TRƯỞNG PHÒNG KHAI THÁC MẶT ĐẤT - CẢNG HÀNG KHÔNG QUỐC TẾ VÂN ĐỒN

Làm việc tại:Quảng Ninh
Số lượng cần tuyển:

người

Yêu cầu bằng cấp:

Đại học

Mức lương:

Ngày hết hạn:

28/12/2019

Mô tả công việc

I. TÓM TẮT CÔNG VIỆC

Chịu trách nhiệm trước ban tổng giám đốc cảng và lãnh đạo tập đoàn về tổ chức, quản lý, điều hành, giám sát toàn bộ hoạt động khai thác mặt đất của phòng Khai thác mặt đất thực hiện các mục tiêu, KPIs đã cam kết với tập đoàn.

II. CÁC NHIỆM VỤ VÀ TRÁCH NHIỆM CHÍNH

  1. Tham gia xây dựng và thực hiện các nhiệm vụ theo đề án, quy chế hoạt động do ban tổng giám đốc cảng phê duyệt.
  2. Thực hiện các nhiệm vụ quản lý hành chính, nhân sự theo phân cấp của cảng.
  3. Triển khai, kiểm soát việc thực hiện các chế độ chính sách nhằm đảm bảo quyền lợi cho người lao động.
  4. Triển khai xây dựng kế hoạch hàng năm, kế hoạch chuyên đề, các chương trình hành động và tổ chức thực hiện tại đơn vị.
  5. Quản lý, chỉ đạo các bộ phận trong phòng hoạt động theo đúng chức năng, nhiệm vụ được phê duyệt.
  6. Chỉ đạo tổ chức thực hiện nhiệm vụ phục vụ kỹ thuật thương mại mặt đất cho hành khách, hành lý, hàng hóa đảm bảo cung cấp các dịch vụ theo các tiêu chuẩn chất lượng và cam kết với khách hàng.
  7. Tham gia xây dựng, cập nhật hệ thống quy trình, quy định của đơn vị.
  8. Xây dựng kế hoạch lao động, phát triển nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu sản xuất kinh doanh.
  9. Tham gia công tác tuyển dụng, xây dựng phương án tổ chức tuyển dụng trong các đợt tuyển dụng.
  10. Lập kế hoạch đào tạo nội bộ hàng tháng, quý, năm. Báo cáo, đề xuất các lớp đào tạo chuyên môn nhằm sử dụng hiệu quả nguồn lực của đơn vị.
  11. Trực tiếp chỉ đạo công tác tổ chức phục vụ cung ứng dịch dịch vụ hành khách, hàng hóa cho các hãng hàng không.
  12. Chủ động làm việc với các cơ quan quản lý nhà nước để giải quyết các vướng mắc trong quá trình điều hành cung ứng các dịch vụ thương mại mặt đất đảm bảo hoạt động khai thác được duy trì ổn định.
  13. Trực tiếp xem xét, rà soát đóng góp ý kiến xây dựng thỏa thuận cam kết của cảng với khách hàng.
  14. Thực hiện công tác đối ngoại của phòng.
  15. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Tổng Giám đốc.

III. PHẠM VI QUYỀN HẠN

  1. Quyền hạn về tổ chức: Đề xuất các ý kiến về tổ chức bộ máy và nhân sự
  2. Quyền hạn về tài chính: N/A
  3. Quyền hạn khác để hoàn thành nhiệm vụ được giao: Đề xuất các vấn đề liên quan đến chuyên môn; Theo phân cấp ủy quyền được giao
  4. CÁC MỐI QUAN HỆ BÊN TRONG
  5. Lãnh đạo Tập đoàn
  6. Lãnh đạo Cảng
  7. Trưởng, phụ trách phòng, bộ phận trong đơn vị
  8. CBNV thuộc các phòng, bộ phận

IV. CÁC MỐI QUAN HỆ BÊN NGOÀI

  1. CBNV các cơ quan quản lý nhà nước
  2. Đại diện các hãng hàng không
  3. Các đầu sân bay khác

V. ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC

  1. Thời gian làm việc: Theo giờ hành chính và ca làm việc
  2. Phương tiện đi lại: Xe tuyến, phương tiện cá nhân, công cộng
  3. Điều kiện an toàn lao động, trang thiết bị sử dung: Được trang bị, cấp phát BHLĐ, công cụ, dụng cụ phục vụ cho công việc chuyên môn theo quy định Nhà nước và Nội quy lao động

Yêu cầu

I. YÊU CẦU VỀ TRÌNH ĐỘ

  1. Ngành đào tạo gắn với bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học các ngành quản lý, kinh tế, ngoại ngữ.
  2. Chứng chỉ chuyển môn bổ trợ (không bao giồm chứng chỉ chuyên nghành được đào tạo nội bộ): N/A
  3. Hiểu về cơ cấu tổ chức và hoạt động của Cảng HKQT Vân Đồn.

II. YÊU CẦU VỀ KINH NGHIỆM

  1. Kinh nghiệm chuyên môn: Ít nhất có 5 năm kinh nghiệm trong ngành hàng không
  2. Kinh nghiệm quản lý: Ít nhất 2 năm kinh nghiệm quản lý.

III. YÊU CẦU VỀ NĂNG LỰC

  1. Tin học: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm thông dụng và các phần mềm chuyên dụng phục vụ yêu cầu công việc.
  2. Ngoại ngữ: TOEIC: 600 hoặc tương đương
  3. Kỹ năng quản lý: Có kỹ năng điều phối, lập kế hoạch cho các bộ phận trong phòng
  4. Kỹ năng giao tiếp: Có kỹ năng giao tiếp để đạt được sự thỏa thuận về những vấn đề ngắn hạn thông qua khả năng thuyết phục, đàm phán và thỏa hiệp trong giao tiếp.
  5. Kỹ năng thuyết trình: Có kỹ năng xây dựng cấu trúc bài thuyết trình một cách logic, chặt chẽ, xử ký linh hoạt các câu hỏi tình huống của người nghe nhằm đạt được mục tiêu đặt ra.
  6. Kỹ năng giải quyết vấn đề: Có khả năng chủ động suy nghĩ để quyết định công việc phải làm, cách thức và thời gian hợp lý nhằm đạt các mục tiêu đã được giao; lựa chọn giải pháp thông qua việc áp dụng các kiến thức, kinh nghiệm đã có sẵn để giải quyết các tình huống khác nhau
  7. Khả năng làm việc độc lập: Có khả năng thực hiện công việc theo quy trình, quy định được chuẩn hóa dưới sự giám sát về tiến độ và kết quả.
  8. Khả năng làm việc nhóm: Xây dựng, lãnh đạo nhóm làm việc hiệu quả; kích thích động viên các thành viên trong nhóm hoàn thành nhiệm vụ.
  9. Kỹ năng quản lý thời gian: Có khả năng lập kế hoạch, hoạch định ưu tiên thứ tự công việc để đạt tiến độ và kết quả đề ra
  10. Kỹ năng chăm sóc và phục vụ khách hàng: Định hướng nhu cầu khách hàng và giải quyết hiệu quả các phàn nàn và từ chối của khách hàng.

Quyền lợi được hưởng

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Điện thoại liên hệ:

Email liên hệ: chidk@sungroup.com.vn

Địa chỉ liên hệ:

Tìm kiếm

Giới thiệu về sun group

Tập đoàn Sun Group được thành lập tại Việt Nam vào năm 2007 bởi một nhóm các nhà doanh nghiệp trẻ thành danh ở nước ngoài. Sau gần 8 năm nỗ lực đầu tư và phát triển, đến nay, Tập đoàn Sun Group đã có một hệ thống các công ty thành viên, phát triển các tổ hợp dự án du lịch giải trí, BĐS cao cấp và hạ tầng góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế ở nhiều địa phương.